Ăn gạo, bột mì và khoai tây như thế nào khi muốn giảm béo nhanh

Nhiều người nghĩ rằng thực phẩm giàu carbohydrate như mì ống , bánh mì, khoai tây, ngũ cốc và gạo là kẻ thù của những người muốn giảm béo – và sự phổ biến của chế độ ăn ít carb cách đây vài năm đã trở nên phổ biến. Thêm vào đó, không phải là hiếm để bạn có thể tìm thấy tinh bột trong thực phẩm như bánh mì và mì ống. Và chúng có thể gây ra đầy hơi nên bạn tin rằng cắt chúng ra khỏi chế độ ăn uống của mình sẽ bạn giảm béo. Điều này đã làm cho nhiều người cảm thấy bối rối về việc có hay không nên ăn các loại thực phẩm carbohydrate cao trong chế độ ăn uống giảm béo của mình. Dưới đây là cách Ăn gạo, bột mì và khoai tây như thế nào khi muốn giảm béo nhanh hãy cùng tìm hiểu nào.

Xem thêm: Cách giảm mỡ đùi nhanh và hiệu quả

Sự thật về Carbohydrates là gì?

Hầu hết các chuyên gia y tế đồng ý không có bằng chứng cho thấy thực phẩm carb cao có nhiều khả năng làm cho bạn tăng cân hơn so với bất kỳ thực phẩm khác.

Ăn gạo, bột mì và khoai tây như thế nào khi muốn giảm béo nhanh 1
Ăn gạo, bột mì và khoai tây như thế nào khi muốn giảm béo nhanh

Trong thực tế, thêm vào tinh bột làm tăng lượng calo chẳng hạn như bơ, hoặc bánh mì, nước sốt kem với mì ống và cơm chiên. Chế độ ăn uống mà cắt carbs là cách giảm calo. Nếu một chế độ ăn uống hạn chế một số loại thực phẩm như bánh mì, khoai tây, mì, ngũ cốc, gạo , nó cũng hạn chế calo. Áp dụng chế độ ăn này sẽ giúp bạn giảm béo nhanh hơn.

Thực phẩm giàu carbohydrate nhất , đặc biệt là những thực phẩm chưa qua chế biến như: ngũ cốc nguyên hạt, mì ống, gạo nâu và khoai tây, ít chất béo và có chứa một loạt các vitamin, khoáng chất có đóng góp quan trọng đối với việc giảm béo của bạn
Tránh chế độ ăn uống chứa carbs như thế này sẽ làm cho bạn ngày càng khó khăn để đáp ứng đủ 18g chất xơ mỗi ngày, mà chúng ta cần cho một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và giúp giảm nguy cơ bị  táo bón , trĩ ( cọc ), bệnh tràng và thậm chí ung thư ruột.

Ngoài ra còn có bằng chứng rõ ràng rằng ngũ cốc nguyên hạt – thường được tìm thấy trong các loại thực phẩm carb cao. Nó có một số lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cả việc giữ cho trái tim và hệ thống tiêu hóa của bạn khỏe mạnh . Đồng thời giúp bạn kiểm soát cân nặng.

Những lại Carbs giúp bạn giảm béo?

Gạo nâu, ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì, khoai tây có chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ hơn. Đó là những thực phẩm bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống giảm béo của mình
Lưu ý: Bạn không nên cho thêm chất béo quá nhiều khi nấu chúng .

Ăn gạo, bột mì và khoai tây như thế nào khi muốn giảm béo nhanh 2
Ăn gạo, bột mì và khoai tây như thế nào khi muốn giảm béo nhanh

Bạn nên ăn như thế nào để giảm béo 

Không nên tiêu thụ chúng quá nhiều có thể  khiến bạn bị đầy hơi và thậm chí táo bón. Do đó, để ngăn chặn điều này là kết hợp ăn nhiều  các loại thực phẩm giàu chất xơ.
Chất xơ có tác dụng như một miếng bọt biển trong ruột và hấp thụ nước để tăng số lượng lớn và độ mềm của phân, giúp đỡ để đảm bảo chúng dễ dàng loại bỏ khỏi cơ thể. Vì vậy, khi bạn tăng tiêu thụ các chất xơ, nó cũng quan trọng để tăng lượng nước uống của bạn. Nếu bạn không uống đủ nước, bạn có thể bị táo bón và quan trọng hơn là khó giảm béo.

Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn câu hỏi: Ăn gạo, bột mì và khoai tây như thế nào khi muốn giảm béo nhanh. Chúc các bạn thành công

=>> Xem thêm: Bữa sáng nên ăn gì để giảm cân nhanh nhất

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s